วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

วิธีการเล่น Path

เริ่มต้นเล่น Path กันจ้า
กดที่เครื่องหมาย + ล่างซ้าย



จะมีลูกเล่นให้เราเลือก ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูป เลือกว่าอยู่กับใคร บอกสถานที่  ฟังเพลง โพสต์ข้อความ นอน-ตื่น
อันนี้เลือกโพสต์ข้อความ


ตัวอย่างการโพสต์ เราสามารถบอกว่าเราอยู่กับใครได้บ้าง  เราอยู่สถานที่ไหน
หรือจะแชร์ออก Social Network ตัวอื่นๆก็ได้ โดยการจิ้มไปแล้วมันจะให้เรา login



คราวนี้มาเลือกรูปภาพ หรือวีดีโอกันบ้าง




พอเข้ามากล้องก็เริ่มทำงาน แต่เราเลือกแบบภาพที่มีอยู่ในอัลบัม จิ้มตามรูปเลยจ่ะ



พอเลือกภาพมาแล้วเราสามารถเลือกแบบของแสงตามข้างล่างเลย ภาพนี้เลือก Pro เสร็จแล้วกดเครื่องหมายถูก



เราสามารถพิมพ์ข้อความลงไป บอกว่าเราอยู่กับใคร ที่ไหนก็ได้ แชร์ออก Social Network อื่นๆก็ได้


โพสต์เสร็จออกมาหน้าตาแบบนี้ เป็นอันเสร็จพิธี


ลูกเล่นเพิ่มเติม เราสามารถกดได้ตามอารมณ์กันเลยจ้า 



การเล่น Path ก็ประมาณนี้แหละจ้า  ตามสะดวกกันเลยแล้วกัน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญ Post ได้จ้า