วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

การลงเพลงบน iPhone

อยากมีเพลงฟังกันไหม ถ้าอยากฟังเพลงบน iPhone อ่านข้างล่างเลยจ่ะ
ขั้นตอนไม่ซับซ้อน ก่อนหน้านี้เรารีวิว การลง ริงโทนบน iPhone กันไปแล้ว
ตามอ่านได้ที่  ‎Review Ringtone+++ ริงโทนบน iPhone

เสียบ iPhone ของเราเข้ากับเครื่องคอมของเรา (ของคนอื่นไม่ได้นะ)
ไปที่ iTune
คลิกไปที่ music ลากเพลงมาลง หรือดับเบิ้ลคลิกที่เพลงที่ต้องการเดี่ยวมันก็เด้งมา
ต้องการทุกเพลงก็ติ๊กหมด หรือเลือกเฉพาะที่ต้องการ ตามสบายจ่ะ มันจะไปมีผลตอนจะ Sync


-เลือกเสร็จแล้วก็จิ้มเมาท์ไปที่ ชื่อ iPhone ของเรา ทางซ้ายมือ
-เลือก Music เมนูตรงกลางตามภาพ
-ติ๊กที่ Sync Music 
Entire music library อันบนก็คือเอาทั้งหมดของ music หน้า list ข้างบน
Selected playlists , artists , albums , and genres อันล่างคือเลือกเป็นเพลงๆไป
แล้วกด apply จัดไป


เพียงแค่นี้เราก็มีเพลงฟังบนเครื่อง iPhone ของเราแล้วจ่ะ
ไม่ยากเลยใช่ไหม



ถ้าเรา Sync ลงเครื่องไปแล้ว ละเกิดไม่ชอบบางเพลง
เราก็มาลบออกได้
ไปที่ Music แล้วจิ้มไปที่เพลงที่ต้องการลบ แล้วกดปุ่ม Delete
ละก็จัดการ Sync เพลงใหม่อีกรอบ ก็จะได้เฉพาะเพลงใหม่ที่เราเลือกนั่นเอง


ปล. เพลงทุกเพลงที่เราต้องการจะให้มันมาลงที่เครื่อง iPhone ของเรา คือเพลงในหน้า Music นี้เท่านั้น
ถ้าเรามาทำการเสียบเครื่องเพื่อ Sync ใหม่ ถ้าลบมันออกไปใน iPhone ก็จะหายไปด้วย


จบวิธีการลงเพลงไว้ฟังบน iPhone แล้วจ่ะ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ


แถมเพลงเพื่อเป็นตัวอย่างในการไปลง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญ Post ได้จ้า