วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ไม่เขียนไม่ได้ App Blogger

ใช้พื้นที่ของเขาฟรีทั้งที ไม่เขียนให้ได้ไง
การใช้งาน App Blogger บน iPhone

Blogger 
By Google
Free



สำหรับคนที่ชอบเขียนอะไรเรื่อยเปื่อยแม้ยามไม่ได้เปิดคอม



หน้านี้เป็นหน้ารวมของหลายๆ บทความที่เรา postไว้ สามารถเลือกแก้ไขที่เคยเขียนไว้ได้
1 เป็นหน้าเขียนบทความใหม่
2 ดูหน้า blog ของเรา
3 พวกเครื่องมือ

1 หน้าเขียนบทความใหม่ลักษณะจะเป็นอย่างนี้


เปิดมาจะเจอหน้าจอแบบนี้ 
สามารถใส่รูปภาพได้
ใส่สถานที่เขียนได้
เมื่อโพสเสร็จจะ Publish เลย กดทางขวาบน หรือเซฟไว้เฉยๆก็ซ้ายบน


2 ดูหน้า Blog ของเรา 


เราสามารถเลือกดูเวอร์ชันสำหรับ web ก็ได้แต่การแสดงผลมันก็จะต่างกันเพราะหน้าจอมันต่างกัน

3 พวกเครื่องมือ



คงจะใช้งานแค่ตัว
Switch blog เอาไว้เปลี่ยนไป blog อื่นๆของเราที่ account เดียวกันได้
Sign out ก็ตามชื่อไว้ออกจาก account

จบแล้วจ้าง่ายๆเลย ไม่เน้นสวยงาม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญ Post ได้จ้า